Header Ads

Cách chọn áo vest nam ấn tượng cho người co chiều cao khiêm tốn(người tấp lùn)

    Áo vest nam lúc nào trên ảnh mẫu cũng là những người mẫu nam mặc sẵn, tất nhiên vì họ là người mẫu thì mặc áo vest nam đẹp là đúng rồi. 
    Nhưng nếu bạn không phải dáng chuẩn như người mẫu Mà chỉ là người thấp nhỏ, hay lùn lùn một chút thì mặc áo vest như thế nào cho đẹp đây?Thời Tranng Ấn Tượng xin gợi ý các bạn hơi thấp mặc và chọn vest sao cho đẹp.
Mẫu áo vest nam đẹp
     Trước tiên : Biết ưu và nhược điểm của mình và chấp nhận là vóc dáng của mình hơi thấp rối, có muốn cao lên cũng không được, chỉ có cách ăn mặc như thế nào cho đẹp lên thôi !Lưu ý cho bạn:
     Không nên mặc áo dài quá, vì khi mặc áo dài thì thân trên của bạn sẽ dài ra nhưng lại làm chân bạn trông ngắn đi, và rất mất cân đối.
    Nói không với cà vạt bản to như thời xưa chúng ta hay dùng . Các loại nhỏ & vừa sẽ tốt hơn, vừa hợp thời trang lại giúp ta nhìn thon gọn và cao hơn hẳn!
Áo vest nam cho người lùn
    Nếu bạn đi mua đồ may sẵn ở nước ngoài thì có các bộ áo vest nam may cho người thấp riêng, trên nhãn áo thường sẽ có ghi dòng chữ Short lenght suit! 
    Còn ở Việt nam thì sợ là không có nên các bạn đi mua áo nhớ mua áo vest nam Hàn Quốc sẽ ngắn hơn so với áo vest kiểu cổ điển, và nhờ nhân viên shop cắt ngắn bớt tay áo nếu cần (Shop mình bán quần áo vest nên dịch vụ cắt ngắn tay áo vest cho khách này shop mình cũng làm free cho khách luôn, các bạn không phải lăn tan vấn đềchỉnh sửa áo vest nhé)
Áo vest Nam Cho người thấp
    Chọn quần của bộ áo vest nam : quần vest thường đi theo bộ nên nhiều lúc các bạn muốn đổi loại quần khác cũng không được, nhưng nếu mà bạn muốn cải biên cái quần vest đi một chút thì cũng khá đơn giản.
     Đối với các bạn thấp thì mặc quần tây nên chọn loại quần thon, dài, ống côn một chút và không ly sẽ giúp đôi chân bạn nhìn dài hơn.
     Quần tây dáng trẻ hiện nay thường may không ly nên các bạn yên tâm, chỉ cần chọn shop bán áo vest nam đẹp mua là có thôi!
Áo vest nam Ấn Tượng
     Chọn chiếc áo sơ mi để kết hợp. Tay của áo sơ mi nên dài 1 tý với măng sếch, sẽ làm cho tay bạn trông sẽ dài hơn
     Bạn nên chọn các bộ áo vest nam 2 nút, vạt sâu, sẽ giúp “kéo” thân hình của bạn dài hơn , nhưng lưu ý đừng chọn loại vest dáng dài quá sẽ bị mắc lỗi thân dài chân ngắn.
     Thi thoảng đổi mới phong cách với bộ áo vest nam một khuy Hàn Quốc cũng giúp bạn nhìn cao lên nhiều! Nhớ mua các loại vest chất lượng tốt để mặc nhé, đừng mua loại vài ba trăm rồi mặc lại hối hận.
Áo vesst nam 2 cúc
     Cách mặc quần vest đẹp cho người thấp. Có nên lựa chọn thắt lưng hay không ? Thắt lưng chia người của bạn ra làm đôi nên nhìn còn ngắn hơn nữa, do đó mặc quần không ly và khỏi đeo dây thắt lưng luôn. Những dịp đòi hỏi tính lịch sự cao thì bạn vẫn hãy thắt cho có chuẩn mực!
     Chọn đôi giày kết hợp với bộ vest đẹp.Bạn không nên mang các loại giày rộng, bè mà hãy Chọn các loại thon thon, nhìn bạn sẽ gọn gàng hơn. Nếu không, bạn sẽ như đứa trẻ mang đôi giày của bố mình. Hiện nay có loại giày tăng chiều cao giúp bạn cao lên được 5-7cm bạn nên mua 1 đôi đẹp để diện cùng bộ áo vest nam của mình nhé!

Không có nhận xét nào