Header Ads

Những phương pháp chọn hoa cài áo vest nam chú rể

     Trong ngày cưới, một ngày trọng đại như thếthì mọi thứ của cô dâu và chú rể mặc trên người đều có được một sự chuẩn bị kĩ càng. Hoa cài áo vest chú rể cũng như vậy.
Hoa cài áo vest nam ngày cưới
     Nhưng chọn hoa cài áo vest cho chú rể như thế nào mới đẹp, hoa cài áo vest chú rể không những phải đẹp mà còn cần lịch sự, sang trọng và có phong cách của riêng mình nữa! Ấn Tượng Shop xin chia sẻ tới cô dâu, chú rể hay các bạn quan tâm đến vấn đề này 5 cách chính để chọn hoa cài sao cho vừa ý nhất.

Cách 1: cách phổ thông nhất– chọn hoa cài áo vest tone cùng tone với hoa cô dâu 

     Cách này là cách phổ biến nhất mà các cô dâu chú rể hay dùng, vì chỉ cần nhìn vào cái là biết ngay“ta là của nhau” vừa có ý nghĩa, vừa có sự đồng điệu. Hoà cài áo vest chú rể kiểu này các cửa hàng hoa hoặc tiệm áo cưới khi bạn đặt hoa tươi cho cô dâu thì họ đều cung cấp luôn dịch vụ này nên rất dễ tìm.
Hoa cài áo vest nam chú rể
    Cô dâu cầm trên tay bó hoa tone xanh thì chú rể có hoa cài tone xanh, cô dâu tone đỏ hay trắng thì chú rể cũng vậy!
     Chỉ có một lưu ý nhỏkhi áp dụng cách này là kích cỡ của hoa cài áo vest cho chú rể còn phụ thuộc vào dáng vóc của chú rể, nếu chú rể là một người cao to thì hoa cài nên to một chút cho cân đôi, còn nếu là chú rể nhỏ nhắn thì hoa cài cũng nên nhỏ nhắn thích hợp và hài hoà khi kết hợp với nhau

Cách 2: thể hiện cá tính – chọn hoa cài hoàn toàn khác biệt 

     Khi này, không phụ thuộc cô dâu mà chú rể thoả sức sáng tạo với hoa cài áo vest nam, cứ chọn mẫu nào đẹp nhất,ưng ý nhất và bản thân mình thấy thích hợp nhất là được!
Hoa cài áo vest nam khác biệt

Cách 3: chọn hoa cài áo vest chú rể theo cavat hoặc nơ chú rể!

     Chọn theo tone cavat hoặc nơ cổ của chú rể sao cho đồng điệu và hoà hợp, Trang phục ngày cưới của chú rể có thể chỉ là bộ vest rất đơn giản, nhưng nếu ta không tinh ý và chỉn chu thì trong ngày trọng đại sẽ không trọn vẹn nữa. 
hoa cài áo vest Hình Người
     Khi chọn hoa cài theo cavat hoặc nơ các bạn cần phải chú ý tone màu và các hoạ tiết. ví dụ bạn chọn một chiếc nơ cài đỏ đô thì bạn cũng nên chọn một vài bông hoa nhỏ xinh tone đỏ để phù hợp !

Cách 4: hoa cài áo vest chú rể là hoa vải – hoa cài áo bán sẵn và có thể dùng nhiều lần về sau

     Sao lại dùng nhiều lần vì loại hoa cài này gần như không hỏng do đâylà hoa vải, phụ kiện cài vest có sẵn với mẫu mã rất đa dạng để bạn chọn theo tone màu ta thích và phù hợp với áo vest , cavat ta chọn theo tone hoa cài luôn!
Hoa cài áo vest Ngộ nghĩnh

Cách 5: cài hoa áo vest với các nhân vật ngộ nghĩnh

     Nhiều bạn rất đam mê các nhân vật trong phim ví như batman,spiderman, picachu… không ngần ngại thể hiện cá tính và niềm đam mê của mình ngay trong ngày cưới trọng đại của đời người.
Hoa cài áo vest nam đẹp

Không có nhận xét nào