Header Ads

Những nguyên tắc cơ bản để mặc và bảo quản áo vest nam luôn đẹp nhất

Hãy xem ai là người đã biết chọn và mặc áo vest nam đúng qua 6 nguyên tắc cơ bản sau đây:
1. Vai áo vest nam như thế nào mới là đẹp?
     Một bộ suit đẹp là phải vừa vặn và tôn lên được vóc dáng người mặc. Chính vì thế, phần vai áo vô cùng quan trọng. vai áo vest phải là không rộng, không chật và thật vừa vặn. 
Áo vest nam Ấn Tượng
     Ngoài việc may đo thì khi mặc thử chiếc áo phải tạo cảm giác thật thoải mái khi co duỗi tay, hoạt động người (vừa phải). Vai khi khoác bộ áo vest nam thời trang lên không được ngang bành ra hay xuôi tuột xuống, nó phải có chiều hướng 2 đỉnh vai đi lên.
2. Đừng cài hết cúc của chiếc áo vest / bộ suits của bạn
     Sẽ có nhiều loại áo vest có số hàng cúc khác nhau và bạn cần nhớ một số quy tắc sau: Đối với Áo vest 2 cúcChỉ nên cài một cúc đầu phía trên của áo vest. 
Cài cúc Áo Vest Nam
     Còn Áo vest nam 3 cúc Sử dụng công thức: 1 thoải mái + 2 luôn nhớ + 3 bỏ luôn,tức là : Cúc đầu tiên cài hoặc không đều được. Cúc thứ hai luôn cài và đừng bao giờ cài cúc thứ 3.Nhiều cúc hơn thì Hãy chỉ cài một chiếc cúc ở giữa mà thôi. 
3. “Kỹ thuật” cởi áo áo vest nam
     Đừng tưởng việc cởi bỏ áo vest ra dễ dàng nếu không khéo léo bạn có thể làm hỏng hết hình ảnh của bộ trang phục mình đang mặc đấy. Hẳn bạn cũng để ý cung cách của các chàng trai phong độ trong các bộ phim nước ngoài khi mặc áo vest nam đó là “ngồi tháo, đứng cài (cúc áo)”.
Áo vest nam Thời Trang Ấn Tượng
     Khi phải hoạt động nhiều hoặc muốn ngồi cho thoải mái thì bạn nên cởi áo vest bắt đầu lần lượt từ 2 bên tay áo trước. Cách này sẽ không làm nhăn nhúm chiếc áo sơ mi bên trong, không làm hỏng áo vest và nhìn bạn hẳn sẽ có phong cách hơn.
4. Đừng bỏ quá nhiều thứ vào túi áo của bạn
     Tuy áo vest có túi nhưng thực chất chúng cũng chỉ để làm cảnh là chủ yếu. Bạn chớ nên cho quá nhiều thứ vào túi vì chúng sẽ làm phồng lên, mất đi độ phẳng phiu và tươm tất của chiếc áo.không bao giờ nhét nắp túi vào bên trong túi áo vest nhé. 
Áo vest nam Hàn Quốc
     Để không mất đi phong độ trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì tốt nhất bạn đừng rạch túi ngoài của áo vest mà chỉ nên dùng 2 túi trong, tứclà có đút gì vào túi thì 2 túi là quá đủ rồi, kẻo để đồ vào túi ngoài sẽ phồng hết cả áo vest, kéo trễ vạt áo của bạn xuống thì thực không đẹp tý nào cả.
5. Chiều dài cánh tay áo vest dài bao nhiêu là đủ
     Khi mặc áo vest nam chỉ mặc thật “chuẩn” khi cánh tay áo dài và chỉ hở ra 1/3 cổ tay áo sơ mi bên trong khi tay buông xuôi.
Áo vest nam Ấn Tượng

6. Luôn treo áo vest nam vào móc cho áo 
     Khi không mặc nữa, hãy nhớ treo áo lên móc để luôn giữ được dáng chuẩn của áo., không nên vút bừa vào một góc, nếu không có móc hãy khoác nó lên thật cẩn thận. Một bộ suit đẹp là bộ suit như chính cơ thể của bạn vậy. 
Áo vest nam đẹp
    Chưa bàn đến sự kết hợp của màu sắc thì kiểu dáng của bộ vest phải gọn gàng, tôn dáng và tạo nét lịch thiệp,sang trọng cho người mặc.

Không có nhận xét nào