Header Ads

Ấn Tượng Với 5 Món Phụ Kiện Đi Kèm Vest Khiến Chú Rể Sáng Nhất Hôn Lễ.

     Áo Vest Nam là trang phục được các cánh mày râu sử dụng hàng ngày và thường xuyên cho nhiều mục đích khác nhau như sự kiện, hội thảo, đi làm công sở, đi chơi, đi dạo phố,…và chắc chắn không thể thiếu trong trang phục của chú rể trong ngày cưới. 
Phụ kiện chú rể cho ngày cưới
     Và đặc biệt hơn để tạo nên phong cách và sự nổi bật nhất cho chú rể thì cần có những phụ kiện kết hợp khi mặc áo vest nam. Và dưới đây là 5 phụ kiện thời trang đi kèm vest chú rể giúp tạo phong cách ấn tượng để bạn có thể chuẩn bị và lựa chọn tốt nhất.
1.Áo Sơ Mi
     Áo Sơ mi nói chung, đặc biệt là áo sơ mi trắng là lựa chọ số 1 để đi kèm với áo vest nam cho chú rể trong ngày trọng đại của cuộc đời. Ngoài ra ,bạn có thể lựa chọn màu nổi bật hoặc màu trầm, nhạt,… để tạo sự cá tính và trẻ trung.
Áo vest phối sơ mi
2.Caracat
     Chiếc cà vạt sẽ là phụ kiện tạo điểm nhấn giúp chú rể trông trẻ hơn, và sang trọng hơn. Trong ngày cưới, màu cà vạt thường được lựa chọn có thể màu đỏ, màu đen, màu ghi, màu xám, hay màu kẻ sọc trẻ trung,…
cà vạt cho chú rể nổi bật ngày cưới
3.Nơ
     Đây là phụ kiện trẻ trung mang đến phong cách hiện đại và chút lãng tử vì vậy khi mặc áo vest chú rể có thể kết hợp với nơ màu đen, hoặc màu trầm hay màu sáng để tạo điểm nhấn. Đây cũng là 1 lựa chọn thay thế caravat.
thắt nơ chú rể ngày cưới
4. Hoa cài áo
     Hoa cài áo là phụ kiện mang sự nổi bật và là chi tiết giúp tạo nên sự đồng điệu cho bộ vest chú rể cùng với hoa cưới của cô dâu. Chính vì vậy khi lựa chọn hoa cài trên áo vest chú rể cần dựa trên hoa cưới cầm tay của cô dâu để tạo nên sự kết hợp hài hòa nhất.
Hoa cài áo vest nam chú rể
5.Giày
     Chắc chắn rằng không thể thiếu phụ kiện đi kèm tạo nên sự tổng thể cho cả trang phục trong ngày cưới. Tuỳ vào phong cách của bạn thì bạn có thể lựa chọ giày vải hoặc giày vải, giày lười , giày da,… để phù hợp trong ngày cưới.
     Với những góp ý ở trên thì mình tin rằng đã góp phần làm cho ngày cưới của bạn thêm phần trọn vẹn. Bạn có thể tìm các phụ kiện trên tại antuongshop, hiện shop đang có rất đa dạng về sản phẩm để các bạn có thể lựa chọn đúng phong cách của mình. Chúc các bạn hạnh phúc

Không có nhận xét nào