Header Ads

SUIT NAM - Vẻ quyến rũ của phái mạnh

     Khi nhìn vào 1 người đàn ông với bộ suit trên người thì sẽ thoát ra 1 vẻ hào nhoáng, sang trọng, lịch thiệp và giàu có. Suit được thiết kế dựa theo dáng cơ bản của veston được cách điệu bằng kiểu ôm sát và ống quần có phần hơi côn tạo cảm giác trẻ trung và đôi phần năng động cho các quý ông hiện đại. Dưới đây là vài tham khảo và gợi ý để bạn lựa chọn suit phù hợp với cơ thể và phong cách của mình nhé: 
1.Suit Đen 1 nút 
     Suit đen kết hợp với sơ mi trắng gần như là dạng phối cơ bản nhưng chưa hề lỗi thời. Đơn giản và đơn sắc chính là nguyên tắc khi bạn được mời đến sự kiện có dresscode Black Tie. Suit jacket một nút, ve áo đơn giản là hoàn hảo nhất. 
Áo Suit màu đen
     Áo sơ mi trắng cổ cứng có vạt cài cúc xếp li đi cùng với nơ đen, có thể kết hợp với áo vest (còn gọi là áo ghi-lê) là những tiêu chuẩn bạn cần đảm bảo. Khăn bỏ túi phải là màu trắng, tuyệt đối không thử nghiệm các màu sắc khác. Nếu một bộ suit đen cổ điển không đủ ấn tượng, bạn có thể cách tân ve áo và cài thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn.
2.Suit nâu da bò 2 nút.
     Màu nâu rất phù hợp với những chàng trai có làn da hơi tối. Màu nâu cũng có thể kết hợp được với các màu khác dễ dàng như xám ghi, trắng, xanh sẫm, đen. Bạn có thể kết hợp với giày tây màu đen để tạo điểm nhấn và tôn cả bộ vest và cả giày.
Áo Suit màu nâu
3. Suit Trắng 2 nút.
     Suit trắng có thể kết hợp với tất cả các áo sơ mi khác màu của chính nó. Màu này khá phù hợp với những bạn có màu da sáng. Suit trắng mang đến sự tinh khôi và đồng bộ cho chú rể khi đi cùng bộ váy cưới trắng thước tha của cô dâu. Nhìn rất chi là sang trọng đúng ko nào?
Áo vest nam Ấn Tượng Mùa Trắng
4. Suit 2 nút màu xanh dương :
     Màu xanh gần như bắt buộc phải có trong tủ đồ của các quý ông. Màu mang đến sự mát vẻ trong mắt người nhìn. Còn gì đáng giá khi bạn mang đến cho nàng sự mát mẻ, đây là 1 điểm cộng lớn khi bạn diện lên người bộ suit với tông màu xanh.
Áo vest nam màu xanh dương
     Đây là 1 số các màu đang bán chạy tại antuongshop.vn , mong bạn sẽ tìm được bộ suit ưng ý và tạo điểm trong mắt phái đẹp.

Không có nhận xét nào